giftcode-hoa-son-cua-tieu-ngao-giang-ho-mobile-tri-an-thang-12017

Nhanh tay nhận ngay giftcode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tri ân tháng 1 đầu năm mới từ NPH. Đây còn là thời điểm khai mở Server Hoa Sơn cùng chuỗi sự kiện ingame đầy hấp dẫn.

NPH tặng giftcode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đầu năm mới

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

giftcode-hoa-son-cua-tieu-ngao-giang-ho-mobile-tri-an-thang-12017 1

Trước tình trạng này, tựa game nhập vai hot TNGH Mobile buộc phải tiếp tục khai mở server mới Hoa Sơn. Tại đây, các game thủ sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động ingame đặc sắc cùng cơ hội nhận được GiftCode vô cùng giá trị. Liên tục khai mở server kết hợp với chuỗi sự kiện ingame đầy hấp dẫn, TNGH Mobile đã và đang trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với cộng đồng game thủ Việt. Còn chần chừ gì mà chưa khám phá ngay miền đất Chú Kiếm Cốc và tham gia các hoạt động để có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị ngay từ bây giờ.

Bước 1: Like Fanpage Tạp Chí Game

Bước 2: Click vào ảnh để nhận Giftcode




Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile – gMO nhập vai kiếm hiệp cực hot

Ngay những ngày đầu ra mắt, TNGH Mobile đã làm say đắm biết bao trái tim nhân sĩ giang hồ bởi lối PK mãn nhãn, hấp dẫn, chân thực và đầy lôi cuốn. Không giống như những dòng game khác trên thị trường, TNGH Mobile lựa chọn cho mình một lối đi riêng đầy táo bạo đó chính là hệ thống chiến đấu non-target thường chỉ xuất hiện trên các tựa game PC và hiếm có game mobile nào sở hữu lối chơi này.

giftcode-hoa-son-cua-tieu-ngao-giang-ho-mobile-tri-an-thang-12017 2

Theo đó, người chơi sẽ phải tự xác định mục tiêu và tính toán làm sao để xuất chiêu một cách chính xác nhất chứ không đơn thuần là sử dụng hình thức auto cho nhân vật tự chiến đấu. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn khiến game thủ phải thực sự nhập tâm vào cuộc chiến để có thể đưa ra những chiến lược đúng đắn nhất và dành chiến thắng trước đối thủ của mình.

giftcode-hoa-son-cua-tieu-ngao-giang-ho-mobile-tri-an-thang-12017 3

Sở hữu đồ họa với công nghệ Augenlica và Unity 3D tân tiến cũng góp phần tạo nên nét độc đáo rất riêng của hệ thống chiến đấu và tái hiện lại thế giới giang hồ chân thực, mỗi chiêu thức tung ra đều được mô tả sắc nét những tuyệt thế võ công, vận dụng linh hoạt chiêu thức võ học cùng hệ thống skill 5D PK không giới hạn tạo nên cảm giác thân thuộc và thỏa mãn cơn khát chiến đấu điên cuồng của các game thủ Việt.

Thỏa mãn PK trong tháng 1 cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile thôi nào các đại hiệp. Chúc mọi người chơi game vui vẻ.

Nhận Giftcode tri ân tháng 1/2017 tại:

>>> Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

>>> Website: http://tieungao.mobi/